Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

Cảm nhận từ khách hàng Trần Văn Lực về thuốc giảm đau Vantelin Kowa từ Nhật

Quý khách hàng: Trần Văn Lực - Hà Đông, Hà Nội

Lời cảm nhận quý giá từ ông về sản phẩm:

"Tôi là một người có tuổi, hiện tại tôi đã 55 tuổi. Công việc của tôi là phụ giúp bà nhà bán nước, thi thoảng phải bê vác hàng nước nên dễ dàng bị vẹo xương do hoạt động quá mạnh và trái miếng gây đau nhức lưng lâu ngày. Từ khi biết đến Vantelin Kowa từ Nhật và sử dụng mỗi lần bị đau do hoạt động quá sức tôi cảm thấy khoẻ hơn nhiều và ko bị tái phạm lại nữa."


Bác Trần Văn Lực

Thực sự rất cảm ơn Bác Lực đã sử dụng sản Phẩm Vantelin Kowa. Chúng tôi cũng rất mong có nhiều khách hàng như Bác Lực tiếp cận được thuốc giảm đau hiệu quả từ Nhật Bản này.


Công dụng của sản Phẩm Kowa 60g :

- Điều trị bệnh viêm xương khớp.
- Điều trị đau cơ.
- Điều trị đau lưng.
- Điều trị đau dây chằng.
- Điều trị bong gân.
- Điều trị đau trong chấn thương thể thao.
- Điều trị các bệnh đau nhức của người già.

Giá bán: 350.000VNĐ - Gọi ngay để nhận khuyến mãi.

Liên hệ: Quản lý bán hàng Mr Phúc 0919790190 - Vận chuyển và ship hàng tận nhà.
Địa Chỉ: Số 3 Nguyễn Chánh, Cầu Giấy, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét